BACK TO SCHOOL - SẴN SÀNG ĐÓN CÁC BẠN NHỎ ĐI HỌC RỒI – THỎA VUI TRONG LÒNG SAU BAO NGÀY XA CÁCH CÁC CON...!!

Quay trở lại Trường nào các bạn nhỏ ơi, sau bao ngày xa cách vì dịch… Công tác vệ sinh phun xịt khuẩn đã sẵn sàng rồi, máy đo nhiệt độ và xịt khuẩn đã sẵn sàng đón bé rồi đó Ba mẹ ạ, các cô sẽ tăng cường nhỏ mũi vệ sinh cho các bạn nhỏ  hàng ngày chống vi khuẩn nha !!!  
Tại đây là cơ sở vật chất mới tinh cùng phòng học Reggio Inspired rất đẹp, hiện đại với không gian rộng, 3 mặt thoáng đón sáng, đón nắng tự nhiên đang chờ đón các bạn tại Campus mới Villa 29 đường 16 KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7 các bạn nha!! 
- Tất cả các phòng học và Lab room, Reggio Class, Reading Corner đều được khử khuẩn sạch sẽ, tối đa giữ vệ sinh cho các bạn nhỏ. Rửa tay sát khuẩn và đo nhiệt độ cơ thể sáng chiều, nhỏ mũi nước muối sát khuẩn cho các bé liên tục.
- Hệ thống phòng học mới, đầy đủ tiện nghi, phòng Lab, phòng học đàn cùng nhiều giáo cụ đa dạng giúp con tiếp thu và ứng dụng thực tế dễ dàng theo Phương pháp mới.
- Các khu vực chơi an toàn, sạch sẽ được trang bị đa dạng trò chơi kích thích vận động, tạo điều kiện cho con thỏa sức khám phá với nhiều hình thức khác nhau như hoạt động thể thao, vận động thể chất, các trò chơi dân gian.
- Môi trường học ấm áp xuất phát từ tình thương mến của các Cô giáo thân thương, cùng rất yêu niềm vui đang chờ đón các bạn nhỏ và Cô cùng khám phá.
- Chế độ dinh dưỡng được tăng cường sữa hạt và vitamin C tăng đề kháng, luôn được đảm bảo, sử dụng nguồn thực phẩm xanh không dùng đồ công nghiệp, không chất bảo quản, có nguồn gốc rõ ràng hóa đơn siêu thị đảm bảo mỗi ngày.
♦ƯU ĐÃI MIỄN PHÍ NHẬP HỌC CHO HỌC SINH MỚI VÀ HỌC SINH CŨ 2.800.000 VNĐ
♦MIỄN PHÍ SỔ LIÊN LẠC ĐIỆN TỬ 12 THÁNG 
♦MIỄN PHÍ HỌC NGOẠI KHÓA KỸ NĂNG SỐNG
♦BA MẸ GIỚI THIỆU BẠN BÈ, TẶNG NGAY QUÀ TẶNG ƯU ĐÃI TRỊ GIÁ 2 TRIỆU ĐỒNG CHO CẢ 02 BẠN
♦BA MẸ ĐĂNG KÝ 06 THÁNG TẶNG NGAY 15% ƯU ĐÃI VÀ ĐỒNG PHỤC XINH XẮN!! 

=======================================================================

Hệ thống Mầm Non Song Ngữ Quốc Tế Bright Stars CDC- Bright Stars CDC Bilingual Preschools
Hotline: 0943888383
Website: www.brightstarscdc.edu.vn
Đia chỉ: 
Campus 1: Villa 29 đường số 16 khu Him Lam Tân Hưng Quận  7
Campus 2: Villa 24 Đường số D1, Sài Gòn Pearl, Bình Thạnh 
Campus 3: Villa 56 Đường số 51, An Phú quận 02, HCM.
Campus 4: Villa 112 đường số 10, City Land Park Hills. Gò vấp!!